ผลสำรวจความพึงพอใจ (ทำแบบสำรวจ จำนวน 68 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
29.60%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
28.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
ข้อเสนอแนะ
ขอให้ปรับเรื่องความสะอาดและปรับภูมิทัศน์ทั้งอาคารสถานที่และบริเวณโดยรอบ
ควรปรังปรุงภูมิทัศน์โดยรอบ เพื่อความสะอาดสวยงาม
บริการดีมากค่ะพนักงานพูดดีค่ะ
ไม่มี
ไม่มี
ดีค่ะ
ไม่มี
อาคาร สถานที่ให้บริการอยากให้ขยายกว้างขึ้นอีก ตอนนี้ดีทุกอย่างแต่แคบไปนิดนึง
หน่วยงานให้บริการสะดวกรวดเร็วมากครับ
น้ำดื่มสะอาดค่ะ บริการดี
ไม่มี
โดยภาพรวมพอใจมากค่ะ
เป็นหน่วยงานที่มีมาตรฐาน
พอใจมากครับ
ที่นั่งรอรับบริการสะดวกสบายค่ะ
ดีมากค่ะ
สถานที่ การบริการดีเยี่ยมครับ
ประทับใจมากครับ
เจ้าหน้าที่แนะนำดี
บริการรวดเร็ว
-
ดีเยี่ยมค่ะ
บริการดี
พอใจมาก
ที่จอดรถสะดวกสบายค่ะ
ดี
บริการดี
แอร์เย็นน้ำดื่มสะอาดค่ะ
เจ้าหน้าที่บริกาดีมาก
ดีมากค่ะ
การจัดสถานที่คอยบริการยังน้อยไป
จนท.บริการดีมาก
ดีมาก
สถานที่สวยงาม
สถานที่จัดคอยให้บริการดี
การบริการที่ดี สะดวก รวดเร็ว
พึงพอใจในการให้บริการมาก
บริการดี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี