ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 178 คน )
เพศ
ชาย
54.86%
หญิง
45.14%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.15%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.77%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.97%
อื่นๆ
25.11%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.14%
พอใจมาก
19.51%
ปานกลาง
15.45%
พอใจน้อย
22.76%
พอใจน้อยที่สุด
21.14%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
27.00%
พอใจมาก
18.00%
ปานกลาง
18.00%
พอใจน้อย
18.00%
พอใจน้อยที่สุด
19.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.54%
พอใจมาก
19.72%
ปานกลาง
21.13%
พอใจน้อย
16.90%
พอใจน้อยที่สุด
19.72%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.86%
พอใจมาก
22.86%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
17.14%
พอใจน้อยที่สุด
17.14%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
37.50%
ปานกลาง
12.50%
พอใจน้อย
12.50%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
26.32%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
26.32%
พอใจน้อย
10.53%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
30.00%
พอใจมาก
10.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ประทับใจการให้บริการ.ขอบคุณค่ะ ^___^